Scolarisation inclusive : défis et enjeux 20 ans après la loi du 11 février 2005

Wedi'i Gadw mewn:
Manylion Llyfryddiaeth
Cyhoeddwyd yn: ANAE. Approche neuropsychologique des apprentissages chez l'enfant (2025-02) n° 194
Prif Awdur: Bara, Florence, 19..-
Fformat: Livre
Iaith: Français
Cyhoeddwyd: Paris : ANAE, 2025.
Pynciau:
Autres localisations: Voir dans le Sudoc
Eitemau Perthynol: Wedi'i chynnwys yn: ANAE. Approche neuropsychologique des apprentissages chez l'enfant
Disgrifiad
Disgrifiad o'r Eitem:N° de : "ANAE", ISSN 0999-792X, (2025)n°194
Disgrifiad Corfforoll:1 volume (1-116 pages) : illustré en couleurs ; 30 cm.
Llyfryddiaeth:Bibliographie en fin de contributions
ISSN:0999-792X